วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อยากจัดไฟแนนซ์ รถมือสอง รับจัดไฟแนนซ์ รถยนต์-รถพ่วง

3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการ จัดไฟแนนซ์ สินเชื่อรถยนต์ให้เป็นเรื่อง



1.โทรหาเรา

ติดต่อเราได้เดี๋ยวนี้เลย เพื่อให้เราช่วยวิเคาระห์ปัญหา ประเมิณยอดเบื้องต้น แนะนำเอกสารที่ใช้ทำสินเชื่อรถยนต์ ทุกอย่างฟรี!

2.เซนเอกสาร

เดิน ทางเข้ามาเซนเอกสารที่บริษัท เรามีทีมงานดูแลอย่างใกล้ชิดบอกวิธีการทำทีละขั้นตอนอย่างเข้าใจง่ายเป็น ขั้นตอน ใช้เวลาแปปเดียวเสร็จ

3.เราดำเนินการ

เอส.อา ร์. สมาร์ทคาร์ จัดการให้ทุกเรื่อง ตั้งแต่ติดต่อลิสซิ่ง ช่วยต่อรองธนาคาร คุยกับหัวหน้าฝ่ายเคสต่อเคส การขออนุมัติสินเชื่อแบบสายฟ้าแล่บ ประสานงานกับขนส่ง และอื่นๆ ให้เป็นหน้าที่ของเรา คุณไม่ต้องทำอะไร!

คุณรับเงิน

รับเงินของคุณ และจ่ายค่าบริการ นำเงินไปหมุนในสิ่งที่ต้องการได้ทันที!

พร้อมให้เราช่วยดูแลปัญหาจัดไฟแนนซ์ของคุณรึยังครับ?...โทรปรึกษาเราตอนนี้เลย

ธนพรรณ : 090-970-3185